Forbes Lux Group AG là liên doanh giữa hai Tập đoàn lớn gồm Lux International AG (Thụy Sỹ) và Tập đoàn Eureka Forbes Limited (Ấn Độ). Tập đoàn Forbes Lux Group AG có trụ sở tại Thụy Sỹ (Switzerland) với trụ sở chính đặt tại Thành Phố Zug. Forbes Lux Group chuyên về mảng xây dựng các mối quan hệ liên quan đến sức khỏe.

Với các máy lọc nước – water purifiers, máy hút bụi – vacuum cleaners, máy lọc không khí – air purifiers, máy lọc sử dụng hơi nóng – steam cleaners và nhiều hơn nữa, Forbes Lux Group mang đến những cải tiến phục vụ cải thiện sức khỏe tốt hơn, cuộc sống hạnh phúc hơn tới gia đình và tới mọi người trên toàn thế giới.

Chúng tôi, Lux International AG và Eureka Forbes, chia sẽ cùng nhau những thành tựu chung từ việc hiểu khách hàng, mang tới họ những giải pháp chất lượng cao và hơn thế nữa là phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh, trong nhân viên , cộng tác viên và khách hàng trung thành của chúng tôi là thương hiệu.

Nhiệm vụ của chúng tôi là cùng nhau phát triển xây dựng Forbes Lux Group thực sự là một công ty xứng tầm toàn cầu, xây dựng ngày càng nhiều gia đình trên toàn cầu luôn khỏe mạnh và tương lai hạnh phúc.

 

Với hơn 6000 nhân viên và 941 trung tâm dịch vụ, một chiến lược kinh doanh thành công đã trở thành một ví dụ điển hình thực tế được mang vào dạy tại Đại học Harvard. Đạt rất nhiều giải thưởng gồm: the Most Trusted Brand award: Platinum Category by Reader’s Digest, Asia’s Most Admired Knowledge enterprise (MAKE) award and the Most Admired Consumer Durable Company by premier business publications. Không ngạc nhiên, Eureka Forbes là Công ty đứng đầu Ấn Độ về máy lọc nước, máy hút bụi và máy lọc không khí.

Ngày nay, Eureka Forbes không những mang lại sức khỏe tốt và niềm hạnh phúc cho 20 triệu khách hàng mà còn chính nhân viên của Tập đoàn nữa.Với giải thưởng “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Ấn Độ”, Eureka Forbes tin tưởng mãnh liệt vào truyền thống mang tính lịch sử với khẩu hiệu: Kiếm tiền, học tập, tự hào và vui chơi – earning, learning, pride and fun. Điều này cũng bao gồm cả những sáng kiến mang tính đột phá chẳng hạn như là Viện đào tạo Eureka Forbes, Viện đã mang lại những cơ hội tuyệt vời cho tất cả nhân viên Công ty có cơ hội lấy được chứng nhận quản lý bán hàng do tổ chức nổi tiếng Ấn Độ NMIMS cấp.

Với 25 năm kinh nghiệm, Eureka Forbes đã mang lại những món quà về sức khỏe và niềm hạnh phúc. Đảm bảo rằng sản phẩm của họ và trung tâm dịch dịch vụ mang lại niềm vui tới khách hàng của họ, cho cuộc sống. Eureka Forbes là tổ chức lần đầu tiên giới thiệu khái niệm về bán hàng trực tiếp tại Ấn Độ. Ngày nay, Eureka Forbes là công ty đứng đầu thị trường về máy lọc nước (chiếm hơn 70% thị phần), máy hút bụi (hơn 90% thị phần) và máy lọc không khí. Hiện tại đây là tổ chức bán hàng trực tiếp lớn nhất ở Ấn Độ với đội ngũ bán hàng hơn 7,000 người.

Có mặt khắp trên 100 thành phố Ấn Độ, Eureka Forbes đã học được rất nhiều từ việc văn hóa cống hiến từ nhiều vùng văn hóa Ấn Độ khác nhau. Eureka Forbes có mặt trên 450 thành phố nhỏ hơn thông qua kênh chuyển nhượng thương hiệu kinh doanh và có hơn một mạng lưới với 3,800 Đại lý mạnh và hơn 58 nhà phân phối trong mạng lưới bán hàng hàn lâm mạnh của họ.

Năm 2007, Eureka Forbes lần đầu tiên đạt doanh thu vượt qua con số 200 triệu Đô La.

Với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm, Lux International thực sự là Công ty đa quốc gia đầu tiên về bán hàng trực tiếp trên thế giới. Ngày nay, Lux có mặt tại Tây và Đông Âu, Nam Mỹ và Châu Phi và có trụ sở chính tại thành phố Zug, Thụy Sĩ. Viêc cam kết làm cho thế ngày một khỏe mạnh hơn, tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, Lux đã cho phát minh ra một số sản phẩm mang tính đột phá và đã giúp trên 20.000.000 khách hàng có được một gia đình có sức khỏe tốt hơn. Hiện nay Lux International AG bắc cầu tới nhiều lục địa, tôn giáo, dân tộc và văn hóa trên 24 đất nước vì cuộc sống.

Lux International từ là một Công ty gia đình có trụ sở tại Thụy Sỹ Switzerland với hơn 100 năm lịch sử .Lux International là một nhà tiên phong trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp – từ 1901 – với trụ sở tọa lạc tại nơi là trái tim của Châu Âu và thực sự là công ty bán hàng trực tiếp đầu tiên trên thế giới. Ngày nay Lux International có trên 20 triệu khách hàng thân thiết trên toàn cầu ở Tây Âu, Đông Âu, Nam Mỹ và Châu Phi.

Hơn thế nữa Lux International có một lực lượng đội ngũ bán hàng hùng hậu 3000 nhân viên tại 24 quốc gia trên toàn thế giới và doanh số bán hàng trên 240.000 đô la Mỹ.

ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

Với Forbes Lux Group, chúng tôi nhắm tới phát triển xa và sâu rộng hơn phương thức kinh doanh bán hàng trực tiếp tới những thị trường mới trên toàn thế giới. Nơi đó, lợi ích vủa những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất liên quan đến vấn đề sức khỏe, vệ sinh, an toàn và dinh dưỡng chưa được tiếp cận tới mọi người. Với hai thương hiệu mạnh, Forbes Lux Group sẽ mở ra nhiều thị trường mới trên toàn thế giới.

Dưới thương hiệu Lux, Forbes Lux Group sẽ phát triển năng động các công ty con bán hàng trực tiếp của mình tại Đông Âu, Nam Phi, Mỹ Latinh. Dưới thương hiệu Forbes, Forbes Lux Group sẽ tiếp tục thành công trong việc phát triển thêm nhiều công ty con của mình về bán hàng trực tiếp tại Châu Á, Đông Âu và Châu Phi.

Nhân viên chung tôi và cộng tác viên Forbes and Lux Champs là gương mặt đại diện của tập đoàn. Đây là lý do tại sao trong buổi huấn luyện họ nắm rất rõ. Cộng tác viên Forbes and Lux chúng tôi hiểu những nhu cầu khách hàng và những hiểm họa từ nguồn nước, không khí và môi trường tại nơi khách hàng sinh sống và công nghệ cần thiết giúp họ giữ được súc khỏe tốt.

Forbes Lux Group sẽ xây dựng một học viện quản lý bán hàng cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế tại Ấn Độ, để huấn luyện các nhân viên giỏi của Forbes and Lux Champs, cũng như xây dựng một trung tâm quản lý khách hàng toàn cầu.

Nguồn : http://www.forbeslux.com